Welcome to EnjoyMusicOnline.BlogSpot.Com

We're very happy to have you enjoy your free time listening to music at our Blog. "EnjoyMusicOnline.BlogSpot.Com" contains both Vietnamese and English songs. Feel free to request us songs that you want. We'll do our best to provide all you need. Hope you have a good time.

Double Click the song name, and "Next" button on the Mp3 player as shown in the picture below and wait for it finish loading.

Tuesday, July 17, 2007

Cắn rứt

Listen Download
Click here to get the lyric

Cắn rứt
Sáng tác : Quang Huy

Đã nhiều lần muốn nói chia tay cùng em từ lâu, nhưng ngại vì chẳng biết nói sao để em chẳng buồn. Sai lầm em chẳng có, đau buồn ta chẳng có. Tại sao tôi muốn chia tay???

Chắc tại vì tôi đã hết yêu từ lâu mà thôi. Suốt đời này tôi chẳng muốn em vì tôi dối lừa. Thì thay vì tôi dấu kín, thôi thì tôi nói hết, rằng tôi đã hết yêu em, bước đi thì hơn.

Mà lòng tôi cũng chẳng muốn em thôi, vì tôi đã khóc bao đêm. Buồn làm chi em ơi, tình yêu đã hết lâu nay. Thay vì ta cố gắng cũng chẳng được gì nữa đâu. Tại sao không giữ những ấn tượng đẹp với nhau. Rồi mai đây em sẽ tìm được ai đó yêu em hơn tôi, đừng cố chấp đi tìm cảm giác đôi ta khi xưa qua rồi. Tôi mong 1 người nào đó, cho em được hạnh phúc hơn. Vì tôi đã chẳng được cho em khi xưa, lúc em bên tôi...

Nhạc phẩm Thể






No comments: